SEO Note สมุดบันทึก และ ไดอารี่ อิเลคทรอนิคส์ แจกให้ใช้ฟรี

สวัสดีค่ะเพื่อนเด็ก เพื่อนวัยรุ่นและเยาวชน ทุกๆ คนห่างหายไปนานเพราะช่วงนี้งานยุ่งมากๆเลยค่ะ ด้วยเหตุเพราะว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่เราต้องเตรียมตัว รับมือกับความเปลี่ยนแปลงมากมายเลยค่ะ ไหนจะใกล้สิ้นปีเต็มทีแล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะปิดงานที่ค้างคาต่างๆ ให้ลงตัวได้เลยเลย ไหนจะเรื่องเศรษฐกิจถดถอยของโลกอันเริ่มเกิดจากอเมริกาที่เรียกว่า “แฮมเบอร์เกอร์ไครซิส” ซึ่งทำให้ธุรกิจยักษ์ใหญ่ต่างพากันล้มตายกันระเนระนาด ไหนจะเรื่องการเมืองการปกครองของบ้านเรา ที่เหมือนกับการเล่นปาหี่ขายของไปวันๆ เหมือนไม่สะทกสะท้านต่อปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้ากันเข้ามาเหล่านี้ ผนวกแรงกันทำให้การทำธุรกิจการงานต่างๆ ของคนไทย มีความยากลำบากขี้นมากมายมหาศาลเลยค่ะ เอาแค่รายรับจากการท่องเที่ยวไทย ปีละหลายแสนล้านบาทต่อปีตอนนี้หายวับไปกับตา ต่างชาติเขาจะเลิกมาเมืองไทยกันแล้ว…. ยังไม่ใส่ใจกันอีกเหรอคะ!!! เอ๊ะ… แล้วมันเกี่ยวกับเว็ป รอบรู้ รักเรียน ของเราไหมเนี่ย เลิกบ่นดีกว่า อิ อิๆ เหลามากเดี๋ยวมันจะแหลมเกินไปแล้วจะเลยเถิดไปใหญ่ ดีไม่ดีจะโดนแบนเอา อ่า…นะ พอ พอ พอ…

ว่าแล้วก็กลับมาเข้าหัวข้อของเราดีกว่าค่ะ วันนี้ก็เป็นเรื่องน่ารู้สำหรับเด็ก เรื่องน่ารู้สำหรับวัยรุ่นและเยาวชนอย่างเราๆ อีกเช่นเคยค่ะ หลายๆคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ในการจดบันทึกเรื่องราว และเก็บข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจเอาไว้ หรือ แม้แต่ใช้เป็นไดอารี่บันทึกเรื่องราวส่วนตัวเอาไว้ด้วย คงจะเจอกับปัญหาความยุ่งยากในการจัดการและค้นหาเรื่องราวที่เราบันทึกเอาไว้อยู่เป็นประจำใช่ไหมคะ บางทีถึงกับหาไม่เจอเลยหากใครที่มีเรื่องราวที่บันทึกเอาไว้เยอะๆ วันนี้ รอบรู้ รักเรียน ก็เลยจะนำเอาเครื่องมือตัวหนึ่งมาแนะนำ เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้เพื่อนๆ จัดการกับเรื่องราวที่อยากจะบันทึกเอาไว้ให้เป็นระเบียบ และค้นหาได้อย่างรวดเร็วและสะดวกง่ายดายกว่าเดิมมากเลยทีเดียวค่ะ และแน่นอนค่ะ ของฟรีเหมือนเดิม เครื่องมือตัวนี้มีชื่อว่า SEO Note ค่ะ สนใจแล้วใช่ไหมคะ มาติดตามอ่านกันต่อไปได้เลยค่ะ

เนื่องจากทุกวันนี้เราจะต้องเกี่ยวข้องกับข้อมูลต่างๆ จำนวนมากมาย ดังนั้นหากมีเครื่องมีที่ช่วยในการอำนวยความสะดวกให้เราในเรื่องนี้คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมคะ และนี่ล่ะค่ะคือคำตอบ เพื่อนๆ สามารถใช้งาน SEO Note เพื่อจดบันทึุกงาน รายงาน การบ้าน รวมทั้งเรื่องราวต่าง ๆ ที่เพื่อนๆ อยากจะบันทึกเอาไว้ และสามารถค้นหาและเปิดดูได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากๆ เลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถใช้มันเป็นสมุดบันทึกและไดอารี่อิเลคทรอนิคส์ได้อย่างสบายเลยทีเดียว ไม่ต้องไปเสียตังซื้อหาโปรแกรมแพงๆ มาใช้อีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ

โปรแกรมตัวนี้ให้ความสะดวกในเรื่องการจัดเก็บงานของเรา ไว้เป็น Tab ได้ค่ะ ซึ่งแต่ละ Tab ก็เปรียบเสมือนลิ้นชักที่ใช้เก็บเอกสารของเราหนึ่งลิ้นชักนั่นเองค่ะ หากเรามีการงานหลาย ๆ หมวดหมู่ อย่างเช่นเราแบ่งการเก็บงานของเป็นรายวิชา เราก็สามารถสร้าง Tab ต่าง ๆ ขึ้นมาเพื่อเก็บงานในแต่ละวิชาของเราได้ เช่น วิชาคณิตศาสตร์, วิชาวิทยาศาสตร์, วิชาภาษาไทย ฯลฯ รวมไปถึง ไดอารี่ส่วนตัวด้วยก็ได้ค่ะ นอกจากนี้แล้วโปรแกรมนี้จะช่วยเพื่อนๆ เก็บข้อมูลสำคัญต่าง ๆ อย่างเ่ช่นรหัสผ่านต่างๆ ที่อยู่อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนและคนรู้จักเอาไว้ได้อีกด้วยค่ะ เพื่อนๆ ลองเอามาติดตั้งไว้ในเครื่องและใช้งานดูนะคะ

โปรแกรมนี้ใช้ไม่ยากแถมยังมีคู่มือเป็นภาษาอังกฤษให้มาพร้อมกับโปรแกรมด้วยค่ะ ลองใช้กันดูนะคะ ประโยชน์มากมายจริงๆ ค่ะ

Leave a Reply